Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Liên hệ mua dầu nhớt công nghiệp chất lượng

Khi mua sản phẩm dầu nhớt công nghiệp, quý bạn sử dụng luôn luôn hoang mang không biết phân biệt kiểm tra độ nhớt của dầu cách điện ví dụ thế nào. Thế nào là loại độ nhớt đúng sư dụng phục vụ máy móc, cách điện. Hy vọng bài viết dưới đây giúp đưa ra một số thông tin hữu ích cho quý bạn.

mua dầu nhớt tiêu chuẩn
dầu nhớt cách điện

Có tứ yếu tố chuẩn ảnh hưởng độ nhớt chính dầu cách điện


- Nhiệt độ: đây là loại một hiện tượng vật lý điển hình. Khi nhiệt độ càng tăng thì độ nhớt chuẩn dầu sẽ giảm và ngược lại, khi nhiệt độ giảm, độ nhớt chính dầu kéo thêm lên tự nhiên. Giải thích hiện tượng này là do khi nhiệt độ cao, rất nhiều phân tử có trong thành phần dầu mỡ sẽ di chuyển nhanh hơn, lực ma sát giữ chúng làm dài lên, gây giãn nở, làm dầu có độ nhớt (lỏng hơn).


- Áp suất: cũng như nhiệt độ, nếu như áp suất đúng môi trường bên ngoài kéo thêm lên, khả năng lên những phân tử dầu li ti sẽ làm kéo dài sức hút giữa các phân tử dầu, đồng thời lực ma sát giữa những phân tử đó kéo thêm lên làm độ nhớt chuẩn dầu tăng lên.

- Bản chất dầu nhớt: tùy loại dầu có sự quy định độ nhớt khác nhau từ thương hiệu dầu. Riêng đối với dầu cách điện . Theo như khuyến cáo thương hiệu thì độ nhớt chuẩn dầu cách điện theo chuẩn sau:
- Cặn bẩn, tái chế: và nếu như trong dầu được đặc chế gia công, chứa các tạp chất cặn bẩn thì độ nhớt đúng dầu trong đó thêm lên. do vậy, hãy thật cẩn thận khi mua dầu tái chế, dầu gia công, lời khuyên chuẩn tôi nên mua dầu đúng hãng của nhà sản xuất đáng tin. giả dụ dầu cách điện Shell Diala.

Không những vậy trong quá trình thay dầu, mặt hàng nhiễm bị bẩn khi sử dụng cũng ảnh hưởng đến độ nhớt của dầu, làm độ nhớt kéo thêm lên. Hãy thay dầu chính quy trình.
Độ nhớt đúng dầu cách điện ảnh hưởng quá trình vận hành đúng dầu cách điện.

Khi độ nhớt quá rất cao, hệ số ma sát sẽ phát sinh nhiệt các hơn. khách hàng hình dung khi đó sẽ làm tổn thất khả năng làm việc làm việc của máy, dẫn đến hiệu suất sử dụng sẽ thấp đi. Khi đó, làm giảm tốc độ những cơ cấu chấp hành.


Khi mức độ độ nhớt quá thấp lại dẫn đến hiện tường dò rỉ trong động cơ, trong bơm kéo dài lên. Khi có sự dò rỉ chính rất nhiều van, xi lanh sẽ bị thu lại do thi công chế độ phản lực. Khi đó kéo dài khả năng nhiễm mài mòn của máy móc, tất cả thiết bị, làm giảm hiệu quả sản xuất.

Yên Hưng tư vấn khi mua dầu nhớt cách điện


Trước khi ra quyết định mua hàng, khách hàng nên lựa chọn:
Công ty, đại lý phân phối của hãng, có giấy phép kinh doanh, giấy bảo đảm chất lượng sản phẩm
Có đội ngũ nhân viên tư vấn cận thận, nhiệt tình và bám sát từng giai đoạn thi công máy móc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét