Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mặt tiền căn hộ Đông Bắc Tòa M2 – dự án căn hộ Vinhomes Metropolis

căn hộ 01 phòng ngủ: căn số 06 (ĐB – TN, 49,78m2) đây là khu chung cư thích hợp cho các chủ nhân sống độc thân, thỏa sức thừa hưởng không gian riêng tư thượng hạng. Với ban công Đông Bắc ngay căn phòng khách, những chủ nhân sở hữu cơ hội hưởng thụ trọn vẹn không gian sống tuyệt mỹ độc tôn từ Tòa M2 với tầm nhìn khoáng đạt đến hồ Tây, trọn vẹn tiện ích cảnh quan nội khu xanh mát và lớp học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. Đặc biệt đây cũng là khu căn hộ thích hợp đầu tư ở Vinhomes Metropolis, sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lời, ở khu vực đc đánh giá cả là có giá cả cho thuê cũng như tỉ lệ lấp đầy của các khu căn hộ cho thuê cao. Thông tin bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai cũng đang là một chủ để nóng.

chung cư 2 căn phòng ngủ: căn số 04, 05, 07 là chung cư lý tưởng cho nhiều gia đình bé chưa có khá nhiều thành viên. Giá Vinhomes Liễu Giai như thế nào ??? Với diện tích từ 73,05m2 – 78,98m2, bố trí không gian sống các phòng hợp lí, 1 phòng ngủ lớn (có phòng tắm) và 01 căn phòng ngủ bé, căn phòng khách với ban công thông thoáng rộng rãi, mang đến cho các thành viên thỏa sức tận hưởng không gian sống riêng tư cao cấp. những căn hộ này đều có ban công mặt Đông Bắc, đem lại cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ của hồ Tây, cũng như là toàn cảnh nơi lợi ích sang trọng với vườn nổi sáng tạo, khu tập thể thao ngoài trời xanh mát, thảm thực vật thủy sinh độc đáo,… lớp học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. sống tại khu căn hộ 04, 05, 07 chính là lựa chọn sinh sống tại một trong những chung cư sang trọng đẹp nhất Vinhomes Metropolis, thừa hưởng phong cách sinh sống khác biệt ở địa điểm độc tôn, sống nhà phố, ngắm nhìn hồ. Về mặt giá cả, thì đây cũng là các căn hộ được đánh giá là có giá cả hợp lí, khoảng từ 5,4 đến 6,8 tỷ, xứng tầm và khá rẻ so với một khu căn hộ sở hữu hướng nhìn đẹp bậc nhất dự án, thiết kế cao cấp và sở hữu tiềm năng sinh lời cao tại Vinhomes Metropolis.


những khu căn hộ mặt Đông Bắc Tòa M2 có được tầm nhìn trọn vẹn tất cả tiện ích cảnh quan 4000m2
căn hộ 03 căn phòng ngủ: căn số 03 là một trong những căn góc đẹp của Tòa M2, có được tầm nhìn lợi thế về cả hai mặt lợi ích nội nơi cũng như chiêm ngưỡng hồ Tây với hướng nhìn thoáng đẹp hàng đầu. Căn số 03 với diện tích 143,9m2, được bố trí 03 phòng ngủ và 1 căn phòng đa năng, thích hợp cho gia đình đa thế hệ hoặc các chủ nhân yêu không gian thông thoáng rộng rãi. Căn số 03 chính là khu chung cư lý tưởng thừa hưởng đời sống thông thoáng đẹp số 1, căn phòng ngủ và ban công căn phòng khách thoáng rộng rãi hướng Đông Bắc đem đến cơ hội thưởng ngoạn hồ Tây tuyệt mỹ, cùng các lợi ích cảnh quan nội nơi sinh động (vườn nổi sáng tạo, sảnh lounge cafe có mái che, tuyến đường dạo,…), trường học Vinschool, đại sứ quán Nhật và toàn cảnh tp Hà Nội phía Liễu Giai sôi động. Mặt phía Tây Bắc lại mang tới góc nhìn sinh động xuống Bể bơi bốn mùa sang trọng, vòi phun nước, sân chơi,… mang tới các góc nhìn đa sắc cho cuộc sống thêm phần thú vị tại Vinhomes Metropolis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét