Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mua dầu động cơ diesel ở đâu giá tốt ?

Dầu động cơ diesel hàng hải cũng như máy phát điệnNhớt nhờ dự trữ kiềm thấp ( mức độ kiềm 12 ), sử dụng cho động cơ không chứa patanh bàn trượt (TPEO ) khả năng làm việc riêng lớn, tốc độ trung bình, dùng nhiên liệu chưng cất có hàm lượng lưu huỳnh đến 1%, hoạt động tại nhiều vấn đề kiện khác nghiệt trong hàng hải hoặc trạm phát điện. Dựa trên công nghệ Phenalate.

loại dầu tốt nhất
dầu động cơ ô tô


ỨNG DỤNG
- Động cơ không có pa tanh bàn trượt trung tốc bao gồm các máy phát điện tĩnh tại đời mới nhất
- Động cơ không có pa tanh bàn trượt trung tốc hàng hải
- 1 vài động cơ có bàn trượt (nếu được nhà pha chế khuyến nghị). Đặc biệt phù hợp để làm dầu hệ thống yêu cầu mức dự trữ kiềm rất cao hơn dự trữ hài hòa.
- Cúng giống như hoạt động của dầu bánh răng thì khả năng bôi trơn xi lanh trong 1 số động cơ không pa tanh bàn trượt (xi lanh có hệ thống bôi trơn riêng để bổ sung phục vụ bôi trơn văng té dầu từ các-te).

Nhiều chuẩn HIỆU NẲNG
- API CF
- Được những nhà tinh chế chính chấp thuận dùng cho những động cơ trung tốc.

Ưu điểm
- Giảm giá cả bảo trì
Hệ phụ gia tẩy rửa và cũng như phân tán Phenalate giữ phục vụ động cơ sạch đặc biệt với cách chặn hình thành cặn "bùn đen" có ảnh hưởng bất lợi phục vụ cả sự thi công cũng như bảo trì chuẩn nhiều động cơ đời mới.
- Duy trì hiệu năng
Tính năng bền oxy hoá và bền nhiệt tuyệt vời tư vấn phục vụ hệ phụ gia tẩy rửa và cũng như phân tán Phenalate kiểm soát hoàn hảo sự tạo cặn nhiệt độ rất cao tại vùng dưới đỉnh pít-tông hoặc vùng quanh xéc-măng, tạo chuyện kiện cho các xéc măng vận hành hiệu quả.
- Thêm thời gian sử dụng nhớt
Mức dự trữ kiềm cũng như khả năng duy trì độ kiềm tuyệt hảo có thể giữ đáp ứng mức độ kiềm đủ khá cao trong tất cả môi trường làm việc, đảm bảo tốt để L xít ăn mòn sản xuất do sự đốt cháy lưu huỳnh trong nhiên liệu được trung hoà hiệu quả, bằng vậy khống chế mài mòn những chi tiết.
- Hệ thống lọc sử dụng hiệu quả
Hệ phụ gia tẩy rửa và cũng như phân tán Phenalate giảm thiểu hiệu quả cặn không tan. Tính năng tách nước vô cùng tốt khiến nước được tránh nhờ ly tâm mà cơ bản không làm tổn thất phụ gia.
>>> Sản phẩm HOT: Dầu máy nén khí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét