Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Quy tắc chọn mua dầu nhớt cho máy xúc máy ủi

Hôm nay công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn dầu nhớt và chọn mỡ bôi trơn chuẩn, phục vụ tốt nhất cho máy đào, xúc ủi, máy cẩu, máy nghiền đá, máy công trình với những chất lượng cao nhất, phí thành rẻ nhất đồng thời phù hợp tối đa.

mua dầu công nghiệp giá tốt
dầu mỡ công nghiệp

Hiện tại thị trường dầu mỡ nhờn công nghiệp rất đa dạng, các thương hiệu dầu nhớt đình đám phải biết tới như Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, Mobil, Ngoài ra còn có các nhà sản xuất dầu nhớt trong nước như Petrolimex, Petro viet nam…vì quá rất nhiều hãng vì thế sẽ khiến phục vụ quý bạn sử dụng cảm thấy bối rối trong việc chọn lựa dầu nhớt, mỡ bôi trơn đúng nhất phục vụ máy xúc, máy đào, máy công trình.

Quý bạn có thể đọc kéo dài bài viết sau: “ Dầu động cơ các lưu ý khi làm việc hoặc chọn mua ”
Dầu động cơ cho máy đào, xúc ủi, máy nghiền đá:
Hầu hết những nhà cung cấp dầu nhớt đều cung cấp rất nhiều loại dầu có phẩm cấp giả dụ nhau, theo cùng 1 phẩm cấp cũng như theo chuẩn quốc tế. Việc chọn lựa chuẩn dầu động cơ giúp đem đến rất nhiều thay đổi tích cực, có cả tác dụng làm việc, có thể bảo vệ cũng như ổn định tối ưu hơn.
ở góc độ công nghệ, dầu nhớt không chỉ có công năng bôi trơn, làm giảm ma sát giữa nhiều bộ phận truyền động cũng như chặn bào mòn rất nhiều chi tiết chính động cơ đúng máy xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình, mà còn đóng vai trò làm môi trường tản nhiệt và lưu giữ những hạt vụn kim loại.

Dầu động cơ có hai loại:

– Dầu động cơ một cấp: nhiều loại thông dụng ví như dầu động cơ HD 40, HD 50.
Dầu động cơ đa cấp: theo tiêu chuẩn SAE có các loại: 15W40, 20W50, 20W40.
Các loại dầu mỡ bôi trơn với chất lượng cao mình khuyên quý khách nên sử dụng cho máy đào, xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình:
Quý khách hàng giúp đọc kéo thêm bài viết sau: “Quy trình thi công thử dầu động cơ”
mặt hàng chính các hãng đáng tin cậy trên bảo đảm đáp ứng của rất nhiều yêu cầu công nghệ qui định bởi các chuẩn SAE cũng như API nên về cơ bản là loại tương đương nhau. cho dù nhiên mỗi sản phẩm chuẩn từng hãng giúp được thiết kế đặc biệt để mang lại lợi ích nổi trội hơn phù hợp nhờ

Nhóm thị trường chọn lọc.
Cách chọn lựa cũng như thay loại dầu nhớt thích hợp đáp ứng các máy công trình đang chạy ?
Tham khảo chỉ dẫn chuẩn hãng tạo ra máy xúc ủi, máy nghiền, máy công trình, thường xuyên được ghi rõ trong “Tài liệu hướng dẫn đáp ứng người sử dụng” (Owners Manual).
nhiều chỉ dẫn này hay là mức độ nhớt SAE cũng như cấp tính năng đúng dầu nhớt (API) cũng như người sử dụng đúng máy xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình giúp chọn loại dầu nhớt trên thị trường có khả năng công nghệ phù hợp và thương hiệu có tiếng như các sản phẩm nêu trên để được đảm bảo tốt về chất lượng và cũng như tính năng hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét