Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dầu cắt gọt pha nước thông dụng trên thị trường

Trên thị trường, nhiều chủng loại dầu cắt gọt kim loại, làm mát máy gia công kim loại rất đa dạng, có đủ các loại chuẩn những hãng khác nhau, tính năng, giá cả từ đó cũng có khá nhiều sự chọn lựa. Chúng ta khả năng kể loại hàng loạt những nhà cung cấp dầu gia công kim loại nước ngoài như: Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, Mobil… và những mặt hàng nhà cung cấp trong nước như: PV oil, Mekong oil… Dưới đây là loại thông tin 1 số nhãn hàng được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa nhất.

mua dầu cắt gọt tốt
Dầu mỡ tốt



Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT 2

Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT2 là loại dòng sản phẩm dầu cắt gọt pha nước được tạo ra bởi vì hãng dầu nhớt Total một trong rất nhiều nhà sản xuất dầu công nghiệp hàng đầu tai Pháp . Được dùng trong quá trình gia công kim loại nhằm làm mát và cũng như bôi trơn tiếng tăm kim loại được gia công, đồng thời nó cũng có tác dụng làm sạch các mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.

Dầu cắt gọt kim loại pha nước Castrol Cooledge BI

Dầu cắt gọt kim loại Castrol Cooledge BI là loại dòng mặt hàng dầu cắt gọt pha nước được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Castrol - một trong các thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới. Cooledge BI được pha chế rất hiện đại bởi dầu gốc đặc biệt, hệ phụ gia không có phenol, có chứa phụ gia tạo nhũ tiên tiến giả dụ phụ gia kháng khuẩn hiệu quả giúp giảm thiểu sự phân hủy do bị khuẩn trong hệ thống làm mát, tăng rất đáng kể tuổi thọ sử dụng.

>>> Dầu bánh răng Shell giá tốt

Khi sản phẩm này được pha bằng nước sẽ mang tới đơn dung dịch nhũ tương trắng đục có tính bình thường khá cao. Chúng có những chức năng khắc phục váng khá cao cũng như khắc phục ăn mòn hóa học, kết hợp bằng khả năng thấm ướt và cũng như bôi trơn vô cùng tốt, cải thiện rất mạnh mẽ đặc tính làm mát ở tại những tên tuổi gia công. Castrol Cooledge BI đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp bằng thời tiết khí hậu Việt Nam đưa ra hệ nhũ bền vững giúp phục vụ khả năng gia công hoàn hảo, tính năng tẩy rửa ,dung lượng kiềm khá cao, ít tạo bọt, cùng với chất diệt khuẩn loại bỏ lại các vi sinh vật trong quá trình sử dụng để không có mùi hơi khó chịu phát ra từ bể dung dịch. Dầu cắt gọt Castrol Cooledge BI có ưu thế nổi bật là gia công cắt gọt hoặc mài rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét