Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI TẠO DỰNG NIỀM TIN VỚI KHÁCH HÀNG

hiện nay, thị trường căn hộ thượng hạng luôn sôi động với tính thanh khoản tốt đã xúc tiến các chủ đầu tư liên tục mở bán các công trình mới. nổi trội trong năm 2016 này là chương trình sự kiện lễ mở bán chính thức dự án Vinhomes Liễu giai – khu chung cư thông minh với quy chuẩn hiện đại, thượng hạng. cho dù rằng chưa chính thức mở bán nhưng dự án nhận đc sự chú ý đặc biệt của khách hàng và cho thấy sức hút mạnh mẽ của các khu chung cư cao cấp đến từ thương hiệu Vinhomes.



Vinhomes Liễu giai là một trong các khu đô thị đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS Hà Nội. Vậy Vinhomes Liễu Giai kiến lập niềm tin với khách hàng như là thế nào?

khách hàng đặt niềm tin với dự án mang nhãn hiệu Vinhomes chính là tại nhà đầu tư uy tín, tài chính mạnh và đặc biệt là cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu tp Hà Nội. Vingroup là 01 trong các tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam đã và đang trở thành công với hàng loạt những công trình bất động sản lớn trên cả nước và đang trên tầm vươn ra quốc tế.

Độ “HOT” của các khu căn hộ sáng dạ vinhomes Metropolis càng đc gia tăng thêm khi mới đây thương hiệu Vinhomes được suy tôn là thương hiệu bất động sản đắt giá cả nhất Việt Nam 2015, do Hãng tham vấn định giá nhãn hiệu bậc nhất thế giới Brand Finance ban bố. có được căn hộ cao cấp đem thương hiệu Vinhomes đã thành niềm muốn của khá nhiều khách hàng. Với sự mở bán của vinhomes central place liễu giai, Vinhomes mễ trì, vinhomes phạm hùng, vinhomes trần duy hưng , Vinhomes đấu biểu lộ vai trò tiền phong trong mảng khu chung cư cao cấp bằng việc ứng dụng tiêu chuẩn sinh sống sáng ý cho những khu căn hộ trong công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét