Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Khi cần thuê xe cẩu Kato 110 tấn liên hệ ngay

Các hình thức thuê cẩu Kato tại địa chỉ Hà Nội: Rất vui chào Quý khách đến với văn phòng tập đoàn cho thuê xe ôtô cẩu tại HN, Nhận cẩu hàng thuê trên toàn quốc, giá thành thuê những dòng otô cẩu Tại thời điểm hiện tại cũng rất rẻ, hình thức dịch vụ xe cẩu tải trọng từ 20 tấn, 50 tấn đến 400 tấn. Khách hàng có nhiều hàng hóa cần thiết phải cần thuê những dòng otô nâng , loại o tô cẩu hãy bấm điện thoại và alo SỚM để có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

cho thuê xe cẩu các loại
Thuê xe cẩu

Thông số chung số lượng trọng tải cẩu 174895 kg Kích thước cẩu tải Dài mm Rộng 3300 mm Cao 3280 mm Động cơ Mã hiệu EM 100 nhà xe danh tiếng Hino Công suất bánh đà 110 kW Tốc độ động cơ khi không tải 2000 Vòng/phút Mô men xoắn lớn nhất 588 N.m Số xi lanh 6 Đường kính xi lanh mm Hành trình pit tông mm Dung tích buồng đốt 9400 cm3 Hệ thống thuỷ lực Kiểu bơm thuỷ lực bơm bánh răng và bơm pit tông.

Chuyên nhận cẩu ( tải chở và nâng ) hàng hóa lên ( di dời ) các nhà máy, tất tật tòa nhà cao tầng.

Chuyên dịch vụ Cẩu, hạ container, rút hàng trong container , cẩu vỏ container văn phòng, nâng và tải cục nóng điều hòa, bốc vác và vận chuyển máy phát điện ......

Sau giờ hoạt động: kiểu chuyển nhà xưởng, mô hình chuyển nhà máy, cho thuê nhiều loại xe ôtô tải, cho thuê xe cẩu… CTY Chúng tôi đã dần khẳng định được vị trí và chất lượng dịch vụ.

Chúng mình đã đem đến và làm hài lòng tất tật những ý muốn và yêu cầu của hàng trăm Bạn trong và ngoài nước.

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê các xe cẩu Quý bạn có thể truy cập vào xethanhxuan.com.vn hoặc liên hệ đến các văn phòng gần nhất của tập đoàn chúng tôi để có sự trợ giúp tốt nhất từ bộ phận kinh doanh
Hãy để công ty chúng tôi giúp Khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét