Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cho thuê xe cẩu tự hành 2 tấn bốc hàng

VTHN có đội ngũ lái otô cẩu tự hành có tay nghề rất tốt và trình độ kỹ thuật kỹ năng nghề nghiệp đạt chuẩn, có chứng chỉ lái xe otô cẩu, có rất nhiều biện pháp xử lý tốt các tình huống gần như khó khi cẩu nâng cẩu đặc biệt là luôn luôn xin đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình nâng và chuyên chở, di chuyển. tập thể lái cẩu của công ty tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng các yêu cầu của Mọi người.

cho thuê xe cẩu tự hành
Cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ


VTHN doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp mô hình cẩu và cẩu nâng và chuyên chở, chuyên cho thuê xe ôto tải gắn cần cẩu có kích thước trọng tải từ 2 đến 15 tấn, bốc vác và vận chuyển hàng bằng xe cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh gần với Hà Nội, nâng hạ và vận tải đường bộ dọc tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- Sài Gòn.

thueloại o tôcau.com kính chúc Quý khách toàn bộ điều tốt đẹp nhất và xin trân trọng cảm ơn Mọi người đã phẩn hồi tích cực và sử dụng các hình thức dịch vụ cho thuê loại o tô, chở máy công trình, chở máy xúc máy đào, chở hàng hoá.. của địa chỉ Vận tải Hà Nội (VTHN) trong thời gian qua.

Qua khá nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong chương trình cẩu nâng và chuyên chở, thuedòng ô tocau.com đã không ngừng vùng lên lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô nâng và chuyên chở. Bằng sự uy tín và xin hứa về chất lượng dịch vụ, các phương tiện bốc vác và vận chuyển phong phú về chủng loại, sẽ đảm bảo được mọi nhiều hàng hóa cần thiết phải tới xe của Các bạn hàng trong và ngoài nước.

Quý khách công chuyện cần tới hình thức thuê các loại o to vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Khu tập thể các dòng xe số 9 - Giáp Bát - Hà Nội
ĐT: 0589. 466. 128 | 0916. 385. 518.
Web: thueôtôvantaiduongdai.com
Địa chỉ Email: xe ô tôvtduongdai.hanoi@gmail.com

Với việc bổ sung thêm các dòng các dòng xe tải cẩu tại các bãi các dòng xe cẩu tại các khu vực thuộc Cầu Giấy. Quý bạn có thể cầm máy và điện ngay để đặt thuê xe ô tô cẩu tự hành khối lượng tải trọng từ 2.5 tấn đến 10 tấn ở các khu vực thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. cơ sở mình là chuyên về phục vụ 24/24 và xin chắc chắn sẽ phục vụ bạn chu đáo, không làm Khách hàng thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét