Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những địa chỉ bạn nên thuê xe cẩu chuyên dụng 150 tấn ở Hà Nội

Là chuyên về thuê nhiều loại xe ôtô cẩu của xí nghiệp chúng tôi đang rất được Mọi người tin dùng vì có thể cung cấp đầy đủ về những điều muốn uy tín và chất lượng. Doanh nghiệp chúng tôi Vận Tải Công Nghiệp QUỐC THÁI đã bắt đầu đưa thể thức thuê xe oto cẩu vào sử dụng từ năm 1996.

Thuê o to cẩu liên lạc hỏi giá 0721 516145 gặp A GIA HUY
cho thuê xe cẩu
cho thuê cẩu giá rẻ

Với số lượng dòng ô to nâng và vận chuyển hàng hóa đa dạng như trên công ty tôi cam đoan đem đến thị trường những con ôto cẩu hàng hóa chất lượng vô cùng, xin cam đoan mang tới kịp thời và đầy đủ các xe cẩu hàng hóa cho Quý vị, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ cẩu và chuyển của Quý Khách hàng.

Cho thuê xe cẩu hàng hóa: đáp ứng cho thuê các loại otô cẩu hạng rất lớn chuyên dụng ( trọng tải 25 tấn - số lượng trọng tải 450 tấn), các dòng xe cẩu thùng, các dòng xe tải cẩu, ô tô cẩu tự hành (trọng lượng 2,5 tấn - tải trọng 15 tấn) giá cạnh tranh và hài lòng ưu đãi ở khu vực Hà Nội và các tỉnh thành san sát Hà Nội. Với tuổi nghề chuyên cung cấp dòng ô to cẩu cho thuê luôn luôn cam đoan chất lượng, uy tín, cho thuê xe cẩu nhanh gọn. Công ty cổ phần chuyên chở Hà Nội đã và đang khẳng định tên tuổi hàng đầu được nhiều Quý bạn trong và ngoài Thành Phố chú ý và ưu tiên dùng " dịch vụ thuê ôtô cẩu tự hành Hà Nội " của chúng mình.

Các dịch vụ dịch vụ cẩu

- Cho thuê cẩu loại kích thước trọng tải 1,5 tấn: 1 con
- Cho thuê xe cẩu loại loại trọng tải 2 tấn: 1 con
- Cho thuê xe nâng loại khối lượng 3,5 tấn: 9 con
- Cho thuê xe cẩu loại kích thước trọng tải 5 tấn: 3 con
- Về dịch vụ cẩu loại trọng tải 8 tấn: 6 con
- Dịch vụ cẩu loại kích thước trọng tải 10 tấn: 1 con
- Các dịch vụ xe cẩu loại loại 25 tấn: 2 con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét