Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Chuyên cho thuê xe cẩu thùng 9 tấn 10 tấn giá rất ổn định

Địa chỉ Cổ Phần Vận Tải Cẩu AN KHANG
Chuyên cho thuê cẩu thùng các loại tại Hà Nội và các tỉnh xung quanh
Hotline 24/24h phục vụ 24/24: 01441.86.21.18

thuê cẩu thùng ở hà nội



Ôto cẩu thùng thùng thực chất cũng chi là cách gọi thông thường của Các dòng xe cẩu tự hành. Với những lái xe có khoảng thời gian lâu năm, chạy đầy đủ tuyến thông thuộc địa hình khắp đủ tỉnh thành, địa chỉ văn phòng chúng tôi luôn có thể cung cấp nhanh các ý muốn của Quý bạn, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu nghĩa vụ bảo quản hàng hóa của Khách hàng, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Chúng ta.

Phục vụ cẩu hạ vận chuyển máy phát điện, điều hòa, cục nóng, máy giặt, tủ lạnh lên tầng nhà trong phố, cẩu giữ thi công biển, lắp đặt xây dựng. Thuê xe oto cẩu theo ca, Cho thuê cẩu cẩu trọn gói.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, lái cẩu có rất nhiều năm kinh nghiệm, có giấy phép cẩu, phục vụ an toàn, đảm bảo tiến độ nhất.
Doanh nghiệp chúng tôi phục vụ tại địa chỉ Hà nội và địa bàn gần với Hà Nội, cẩu vận chuyển từ Hà nội đi các tỉnh xung quanh nội thành Hà Nội.


Với mô hình cho thuê xe nâng tại địa chỉ dịch vụ vận tải tập đoàn tôi phục vụ 24h/24h, với chi phí luôn cam kết tốt nhất so với các hãng cùng phương thức, nhận cho thuê khắp tất tật những địa bàn trong toàn quốc.
Tùy thuộc vào công chuyện cần tới hình thức cần thuê ôto của Quý khách, địa chỉ luôn tạo điều kiện hợp lý nhất tới khách thuê ô tô với nhiều phương thức cho thuê nhất.
Bạn muốn thuê dài ngày hay ngắn ngày. hãy gọi ngay:
CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI AN KHANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét