Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

8 Doanh nghiệp vận tải thuê cẩu nâng người lên cao chi phí phải chăng

Mô hình Cho thuê dòng ô to nâng người lên cao

Ô tô nâng người lên cao : Một loại ô tô chuyên dụng để nâng người lên cao hàng trục mét nhằm có thể phục vụ cho việc lắp đặt trong công trình, biển quảng cáo, lắp đặt cột đèn sửa chữa tất tật thiết bị trên cao. Những dòng otô nâng TUẤN TRƯỜNG hiện đang phục vụ hình thức cho thuê dòng ô to nâng người với mức phí thấp và bảo đảm an toàn theo những điều muốn của Quý khách chấp thuận dịch vụ dịch vụ xe cẩu nâng người lên cao đến tận nơi Quý Khách hàng yêu cầu

dịch vụ thuê xe ô tô nâng người ở hà nội
Thuê xe tải gắn cẩu


Cho Thuê Các xe Nâng Người - Xe ôto Cẩu Tự Hành

1 - Chuyên thuê xe oto cẩu nâng người làm việc trên cao ( vd: làm chiếu sáng, quảng cảo v.v…)
2 - Dịch vụ xe cẩu Tự Hành & và nâng hạ và vận tải Nội Ngoại Thành.
3 - Rút hàng trong container nhà, xưởng v.v…

Đặc biệt: Buôn bán otô cẩu, sửa chữa và độ Cần Cẩu…

Doanh nghiệp mình mang tới nhiều loại xe ôtô nâng tự hành dạng cắt kéo dòng Skyjack, Genie, JLG, Snorkel ... chất lượng tốt tới khắp các những địa chỉ công trình thi công làm việc lớn trên cả nước. Luôn xin chắc chắn đem đến xe nâng kịp thời, dịch vụ đăng ký thuê nhanh chóng, hiệu quả, thuê ô tô cẩu tốt..

Ngoài dịch vụ trên, với phương châm luôn cam kết chất lượng uy tín, nhanh gọn hiệu quả, Chúng mình luôn phục vụ Quý khách 24/24 tại vùng đất Hà Nội và đầy đủ tỉnh thành tại khu vực miền Bắc. Đối với những Quý Khách hàng ở đầy đủ tỉnh thành xa như Đà Nẵng, TP HCM,... có thể dùng điện thoại và liên lạc với số Số máy Hotline điều hành của Công ty tôi để được góp ý lựa chọn xe ô tô nâng từ các chi nhánh của doanh nghiệp mình để có giá cước phí tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét